วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2559

4/4/2559ครอบครัวMATHSของฉัน

ครอบครัวMATHSของฉัน

วันนี้เป็นวันที่ดีวันหนึ่งของฉันก็ว่าได้ 
ฉันเห็นคนอื่นยิ้ม ฉันจะมีความสุขมากๆ 
ถึงวันนี้แสตนเชียร์ของเราจะเลิกดึก แต่เพื่อนๆก็ไม่เคยทิ้งกัน รอกลับพร้อมกันตลอด  เห็นเพื่อนๆมีรอยยิ้ม มีความสนิทกัน  มันเป้นภาพที่น่าจดจำภาพหนึ่ง :D
เราต้องอยู่ด้วยกันอีกนาน 

สิ่งที่จะต้องอยู่ด้วยกัน คือความรัก ความเข้าใจ ความผูกพัน เหตุผล การฟังความคิดเห็น ให้เกียรติซึ่งกันและกัน และอื่นๆ  

อยากเห็นรอยยิ้มแบบนี้ไปนานๆ เหมือนวันแรกที่เราพบกัน 



สู้ไปด้วยกัน ............ ไปได้ไกล
สู้ไม่ไหว ............. อย่างน้อยยังมีเรา

Maths58


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น